Thể thao

Nằm trong chương trình mừng Đảng mừng xuân mới 2023, từ ngày 5 đến 8-1, các doanh nghiệp trên địa bàn phường Phú Chánh, TX.Tân Uyên đã tổ chức giải bóng đá thiện nguyện Tấm lòng vàng lần 2.

Không chỉ đơn thuần là giải đấu đầu năm mới, là cơ hội cọ xát cho các tay đua trong và ngoài nước, ở mỗi địa phương đi qua, Ban Tổ chức Giải xe đạp quốc tế Truyền hình Bình Dương năm 2023 - Cúp Number 1

Trận bán kết lượt về giữa đội tuyển Việt Nam gặp Indonesia lúc 19 giờ 30 phút ngày 9-1 trên sân Mỹ Đình có thể là trận đấu cuối cùng của HLV Park Hang Seo và cũng có thể ông Park sẽ có thêm 2 trận đấu nữa cùng học trò.

Một ngày trước trận bán kết lượt về giữa đội tuyển (ĐT) Việt Nam gặp Indonesia tại AFF Cup 2022, sân Mỹ Đình đã có những sự thay đổi tích cực từ mặt sân đến ghế ngồi trên các khán đài.

Tại chặng 4 Giải xe đạp Quốc tế Truyền hình Bình Dương năm 2023 – Cúp Number 1 tiếp tục chứng kiến màn độc diễn của tay đua Jang Kyung-gu với cú nước rút một mình gần 90km băng băng về đích tại TP.Nha Trang, tỉnh Khánh Hoà.

Trở về Việt Nam sau trận hoà 0-0 trước Indonesia, thầy trò HLV Park Hang-seo đang có được sự chuẩn bị tốt nhất cho trận bán kết lượt về trên sân nhà Mỹ Đình.

Thất bại 0-1 trên sân của Malaysia ở trận bán kết lượt đi AFF Cup 2022 khiến con đường bảo vệ ngôi vô địch của đội tuyển (ĐT) Thái Lan trở nên chông gai.

Phong độ ấn tượng của các tay đua Nguyễn Văn Hiếu, Trần Tuấn Kiệt và Võ Thanh An đánh dấu ngày thi đấu thành công của các cua rơ Việt Nam tại chặng 3 Giải xe đạp quốc tế Truyền hình Bình Dương năm 2023 – Cúp Number 1.

Đó là chia sẻ của HLV Park Hang-seo sau khi cùng đội tuyển (ĐT) Việt Nam cầm hoà Indonesia 0-0.

Trong một ngày thi đấu xuất sắc, cùng với những pha cứu thua ngoài sức tưởng tượng, thủ môn Đặng Văn Lâm đã tiếp tục giữ sạch lưới và đội tuyển (ĐT) Việt Nam đã có trận hoà quý giá 0-0 trước Indonesia

Ngày 6-1, tại sân Gò Đậu, TP.Thủ Dầu Một, Ban tổ chức Giải bóng đá Thiên Long năm 2023 (TLT-S4), đã tiến hành buổi lễ họp báo, bốc thăm chia bảng cho giải đấu giao hữu dành cho 6 đội V.League thi đấu tại sân Gò Đậu.

Ngày 6-1, Giải xe đạp Quốc tế Truyền hình Bình Dương năm 2023 – Cúp Number 1 tiếp diễn chặng đua thứ 2, từ TP.Gia Nghĩa, Đắk Nông đi TP.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk với tổng chiều dài 128km.

Quay lên trên