Thị đoàn Bến Cát: Tập huấn sử dụng phần mềm, quy trình thu thập dữ liệu Dự án “Nền tảng bản đồ số Việt Nam”

Cập nhật: 26-01-2019 | 07:33:58

 Thị đoàn Bến Cát vừa phối hợp cùng Bưu điện TX.Bến Cát tổ chức tập huấn sử dụng phần mềm và hướng dẫn quy trình thu thập thông tin theo Đề án “Phát triển Hệ tri thức Việt số hóa” với sự tham gia của hơn 50 cán bộ Đoàn chủ chốt, các tình nguyện viên thuộc 8 Xã, Phường đoàn trực thuộc.

Tham gia lớp tập huấn, các cán bộ Đoàn đã được thông tin thêm về ý nghĩa, tầm quan trọng của việc thu thập dữ liệu Dự án “Nền tảng Bản đồ số” trong Đề án “Phát triển Hệ tri thức Việt số hóa”; đồng thời cũng được lãnh đạo bưu điện và các kỹ thuật viên của bưu điện thị xã hướng dẫn các kỹ thuật, thao tác sử dụng phần mềm VNPOST thu thập địa chỉ trên smartphone; sau đó tiến hành chia nhóm, phân bổ địa bàn để thực hiện việc thu thập dữ liệu.

Trong thời gian tới, đoàn viên thanh niên, tình nguyện viên trên địa bàn thị xã sẽ gấp rút tham gia vào việc thu thập dữ liệu, góp phần làm giàu cơ sở dữ liệu cho Dự án “Nền tảng dữ liệu bản đồ số Việt Nam”. Thời gian dự kiến hoàn thành việc thu thập dữ liệu địa chỉ trên địa bàn TX.Bến Cát vào ngày 31-1-2 019.

N.NHƯ - T.NGÂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên