Trung tâm Hoạt động thanh niên tỉnh: Phối hợp tổ chức chương trình “Xuân tình nguyện”

Cập nhật: 26-01-2019 | 07:25:32

 Trung tâm Hoạt động thanh niên tỉnh vừa phối hợp với Xãđoàn và Hội LHPN xãPhú An (TX.Bến Cát) tổ chức chương trình “Xuân tình nguyện năm 2019”.

Chương trình gồm các nội dung như biểu diễn lân sư rồng, gian hàng ẩm thực, ảo thuật, giao lưu văn nghệ… Dịp này, Ban tổ chức chương trình đãtrao tặng 19 phần quà tết cho thanh niên công nhân, nữ công nhân nhà trọkhókhăn với tổng trị giá 7,6 triệu đồng. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng đãtrao nhiều phần quà may mắn trong chương trình hái lộc đầu xuân, tặng 112 bao lì xì và chương trình rút thăm trúng thưởng trao 5 phần quà giá trị.

Qua hoạt động này nhằm tăng cường mối đoàn kết, gắn bógiữa địa phương và thanh niên công nhân lao động; tạo điều kiện tập hợp, đoàn kết thanh niên công nhân, thanh niên xa quê vào tổ chức Đoàn, Hội.

VƯƠNG PHẠM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên