Thị đoàn Bến Cát: Thăm hỏi, tặng quà gia đình chính sách

Cập nhật: 25-01-2024 | 08:13:33

Nằm trong chuỗi hoạt động mừng Đảng, mừng xuân, Liên Chi đoàn khối Cơ quan (Thị đoàn Bến Cát) đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách, cựu thanh niên xung phong, chăm lo thanh thiếu nhi nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 trên địa bàn TX.Bến Cát.

Theo đó, Liên Chi đoàn khối cơ quan đã thăm, tặng quà cho 7 mẹ Việt Nam anh hùng, 3 hộ gia đình chính sách, 1 cựu thanh niên xung phong và 1 hộ gia đình thanh thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn với mỗi đối tượng một phần quà trị giá 500.000 đồng. Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm tri ân các thế hệ đã có nhiều công lao trong cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời, qua các hoạt động nhằm nâng cao tinh thần yêu nước, lưu giữ những truyền thống tốt đẹp “uống nước nhớ nguồn”, “ăn quả nhớ người trồng cây” của dân tộc ta đến đoàn viên thanh niên gắn với chủ đề năm Thanh niên tình nguyện 2024.

TRÍ DŨNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên