Thị xã Thuận An: Tập huấn thông tin đối ngoại năm 2016

Cập nhật: 02-09-2016 | 09:52:33

Sáng 1-9, TX.Thuận An phối hợp tổ chức Hội nghị tập huấn thông tin đối ngoại năm 2016. Tham dự hội nghị là trưởng, phó lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, đoàn thể, báo cáo viên, cộng tác viên dư luận xã hội và cán bộ chủ chốt của các xã - phường.

Tại hội nghị, các đại biểu được nghe phổ biến một số nội dung về thông tin đối ngoại như, công tác thông tin đối ngoại của Đảng và Nhà nước; công tác phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí; kỹ năng tiếp xúc, cung cấp thông tin cho báo chí và xử lý thông tin trong tình huống khủng hoảng…

Buổi tập huấn nhằm nâng cao nhận thức về ý nghĩa, tầm quan trọng của công tác thông tin đối ngoại, công tác phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí, cập nhật các thông tin thời sự về hoạt động đối ngoại của Đảng và Nhà nước, đồng thời trang bị những kiến thức cơ bản, những nhiệm vụ cụ thể cho đội ngũ làm công tác thông tin đối ngoại trong tình hình mới hiện nay.

VĂN TIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên