Thông báo tìm tung tích nạn nhân

Cập nhật: 01-11-2016 | 08:48:58

Ngày 9-10-2016, Cơ quan CSĐT Công an TX.Thuận An tiếp nhận tin báo tai nạn giao thông (TNGT) xảy ra ngày 9-10-2016 tại đường Mỹ Phước - Tân Vạn thuộc địa phận KP.1A, phường An Phú, TX.Thuận An. Nội dung vụ việc ban đầu được xác định như sau:

Vào lúc 22 giờ 40 phút ngày 9-10-2016, anh Trần Trung Kiên (SN 1974, quê Nghệ An) điều khiển xe ô tô đầu kéo BS 37C- 033.17 kéo theo rơ-moóc BS 37R-010.26 lưu thông trên đường Mỹ Phước - Tân Vạn theo hướng từ TX.Dĩ An về ngã sáu An Phú. Khi xe đến đoạn đường thuộc KP.1, phường An Phú đã bị hỏng ống dầu nên đỗ lại trên làn đường dành cho xe mô tô đi cùng chiều để sửa chữa. Khi anh Kiên lấy dụng cụ ra để sửa chữa xe thì có một xe mô tô BS 70B1-126.90 do một nam thanh niên điều khiển đang lưu thông cùng chiều với ô tô của anh Kiên đã đụng vào phía sau bên trái của rơ-moóc. Vụ va chạm làm thanh niên trên bị thương nặng và được anh Kiên cùng người đi đường đưa đi cấp cứu. Sau đó, nạn nhân được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh và đã tử vong ngay sau đó.

Bệnh viện Đa khoa Bình Dương tiến hành kiểm tra người nạn nhân và xác định nạn nhân không có mang theo giấy tờ tùy thân, không có điện thoại. Chỉ có 20.000 đồng, 1 đồng hồ đeo tay màu trắng và một cục sạc điện thoại màu trắng. Ngày 18-10, Cơ quan CSĐT đã tiến hành khám nghiệm tử thi và nhận dạng nạn nhân trên.

Đặc điểm, nhận dạng của nạn nhân: Giới tính nam, người vừa tầm, chiều cao khoảng 1,68m, khoảng 25 tuổi. Nạn nhân mặc áo khoác ngoài màu đen, nắp túi áo ngực trái có chữ “Samkoo”. Áo trong thun sọc ngang màu trắng, xanh; mặc quần jean màu xanh ngắn ngang đầu gối, thắt lưng màu nâu, có chữ “FASHION”. Tóc đen, khuôn mặt hình tam giác, sống mũi gồ gãy, nếp tai dưới giô, dái tai trung bình; có nốt ruồi đen cách 3,5cm trên đầu lông mày trái. Phía sau vai, lưng phải có hình xăm cá và hoa. Giữa cổ sau có nốt ruồi.

Nay Cơ quan CSĐT Công an TX.Thuận An thông báo tìm người thân của nạn nhân để xác định nhân thân, lai lịch của nạn nhân để bàn giao tử thi cho gia đình đưa về mai táng, đồng thời phục vụ công tác điều tra, xử lý vụ TNGT trên.

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên