Tích cực phòng chống tệ nạn xã hội, dịch vụ kinh doanh nhạy cảm

Cập nhật: 10-06-2014 | 00:00:00

(BDO) Chiều 10-6, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã có buổi làm việc với lãnh đạo các sở ngành liên quan và các huyện, thị, thành phố về tình hình quản lí tệ nạn xã hội, lĩnh vực kinh doanh văn hóa nhạy cảm trên địa bàn tỉnh trong 6 tháng đầu năm 2014 (ảnh).

 

Trong 6 tháng đầu năm, các cơ quan chức năng đã thực hiện nghiêm túc việc quản lý, cấp phép các hình thức kinh doanh nhạy cảm như karaoke, vũ trường và xử lý nghiêm những trường hợp vi phạm, kiên quyết triệt phá những tệ nạn xã hội hoạt động trá hình dưới hình thức kinh doanh.

Sau khi nghe báo cáo và thảo luận của các đại biểu, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung yêu cầu tăng cường lực lượng, trang bị công cụ, xây dựng quy chế quản lý công cụ cho đội 814; bổ sung thêm kinh phí nhằm tạo điều kiện để các đội kiểm tra làm tốt công tác; quy trình cấp giấy phép cần rõ ràng, phân công đúng lĩnh vực; những trường hợp trá hình, tinh vi cần rà soát lại. Các lĩnh vực nhạy cảm muốn cấp phép phải có sự đồng thuận của các ngành liên quan để hạn chế tệ nạn xã hội. Đặc biệt, cấm cán bộ, công chức, viên chức đến các tụ điểm vui chơi nhạy cảm, nếu phát hiện sẽ bị kiểm điểm, xử phạt.

T.LÝ-H.NHUNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=447
Quay lên trên