Huyện Phú Giáo, TX.Tân Uyên: Ra quân tổng vệ sinh môi trường, phòng chống bệnh sốt xuất huyết và tay chân miệng

Cập nhật: 09-06-2014 | 00:00:00

Sáng 7-6, tại xã Phước Sang, Trung tâm Y tế huyện Phú Giáo đã tổ chức lễ ra quân thực hiện chiến dịch tổng vệ sinh môi trường, phòng chống bệnh sốt xuất huyết (SXH) và tay chân miệng (TCM) đợt 1 năm 2014.

Mục tiêu của chiến dịch nhằm huy động tổng lực các ngành, các cấp và cộng đồng tạo ra một phong trào rộng khắp, hạn chế đến mức thấp nhất mật độ muỗi vằn; tuyên truyền nâng cao nhận thức của người dân, làm chuyển đổi thói quen vệ sinh, hạn chế sự lây truyền bệnh TCM; giảm tỷ lệ mắc và tử vong do bệnh SXH, TCM; không để xảy ra dịch bệnh; bảo vệ môi trường xanh, sạch, đẹp…

Chiến dịch tổng vệ sinh môi trường, phòng chống bệnh SXH và TCM đợt 1 năm 2014 của huyện Phú Giáo kết thúc vào ngày 15-6 tới.

* Cùng ngày, các xã, phường thuộc TX.Tân Uyên đã đồng loạt ra quân triển khai thực hiện chiến dịch vệ sinh môi trường, phòng chống bệnh SXH và TCM năm 2014. Tại buổi ra quân, 100% xã, phường thực hiện tổng vệ sinh môi trường tại các hộ gia đình, đường làng, khu dân cư, các tổ, ấp với các hoạt động: Cấp phát tờ rơi tuyên truyền, thu gom rác thải, phát quang bụi rậm, khơi thông cống rãnh, kiểm tra và dẹp bỏ các dụng cụ chứa nước để diệt lăng quăng.

H.PHƯƠNG - N.PHƯỜNG - M.SANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=368
Quay lên trên