Tiếp nhận đồ bảo hộ phòng chống dịch, thăm, tặng quà các trạm y tế lưu động

Cập nhật: 30-09-2021 | 19:00:16

* Tổ chức phiên chợ “0 đồng” lần thứ 37

(BDO) Chiều 30-9, đại diện Hội thánh Tin lành Lời sự sống Bình Dương đã trao tặng cho Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh 400 bộ đồ bảo hộ cấp 2, tổng trị giá 50 triệu đồng để hỗ trợ ngành y tế tỉnh trong công tác phòng, chống dịch Covid-19. Tiếp nhận có ông Nguyễn Huỳnh Đình, Phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh.

Thay mặt Uỷ ban MTTQ VN tỉnh, ông Nguyễn Huỳnh Đình gửi lời cám ơn đến đồng bào giáo dân và Ban quản nhiệm Hội thánh Tin lành Lời sự sống Bình Dương đã quan tâm, thấu hiểu, chia sẻ với những khó khăn và ủng hộ nguồn lực cho công tác phòng, chống dịch của tỉnh. Qua đây ông cũng mong muốn Hội thánh sẽ tiếp tục thực hiện các hoạt động mục vụ ý nghĩa đóng góp cho cộng đồng, tuyên truyền đến các giáo dân an tâm, tin tưởng vào công tác phòng, chống dịch của tỉnh, sớm đưa cuộc sống người dân trở lại bình thường.

Trước đó, Hội thánh cũng đã trao tặng 200 bộ đồ bảo hộ cấp 2 cho ngành y tế TP.Thuận An để hỗ trợ công tác phòng, chống dịch của địa phương.

Ông Nguyễn Huỳnh Đình (thứ 2 bên phải), trao bảng tri ân Hội thánh Tin lành Lời sự sống Bình Dương đã đóng góp nguồn lực cho công tác phòng, chống dịch 

*Ngày 30-9, Hội Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh đã phối hợp với địa phương cùng các nhà hảo tâm tổ chức đoàn đến thăm, tặng quà cho các trạm y tế lưu động trên địa bàn TP.Thuận An. 

Theo đó, đã trao tặng cho các trạm y tế lưu động 5 thùng khẩu trang; 5 thùng cà phê hòa tan; 50 thùng mì ly; 700 bộ dụng cụ rửa mắt, mũi, họng; 7.000 chai sữa yakult và 400kg trái cây để hỗ trợ lực lượng phục vụ tại trạm y tế lưu động cũng như các bệnh nhân F0 đang điều trị tại nhà.

Lãnh đạo Hội CTĐ tỉnh thăm hỏi và tặng quà cho một trạm y tế lưu động trên địa bàn TP.Thuận An

* Sáng cùng ngày, tại điểm hoạt động nhân đạo của Hội CTĐ tỉnh trên đường 30-4, TP.Thủ Dầu Một đã diễn ra phiên chợ nhân đạo “0 đồng” lần thứ 37.

Hàng trăm người dân có hoàn cảnh khó khăn thuộc 4 phường trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một, gồm: Phú Cường, Phú Hòa, Hiệp Thành và Chánh Mỹ đã được phát phiếu đi chợ. Mặc dù buổi sáng trời mưa khá nặng hạt, nhưng các cán bộ Hội CTĐ tỉnh cùng các bộ chiến sĩ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh vẫn nhiệt tình phục vụ bà con đi chợ. Những mặt hàng rau, củ, quả bà con vẫn đi chợ lựa chọn như những phiên chợ trước đây. Riêng những mặt hàng phải bảo quản nơi khô ráo, không bày ra được do trời mưa nên lực lượng phục vụ phải vào sẵn từng bịch hàng để trao tay cho từng người dân đi chợ.

Người dân đi chợ “0 đồng” phiên thứ 37    

Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=375
Quay lên trên