Tiếp tục đoàn kết, vượt qua khó khăn, xây dựng Bình Dương ngày càng phát triển

Cập nhật: 06-07-2021 | 16:18:22

(BDO) Sau khi được bầu giữ chức danh Chủ tịch UBND tỉnh khóa X, sáng 6-7, tại kỳ họp thứ nhất, HĐND khóa X, nhiệm kỳ 2021-2026, đồng chí Võ Văn Minh đã có bài phát biểu cảm ơn các đại biểu HĐND tỉnh đã tin tưởng, tín nhiệm. Tân chủ tịch UBND tỉnh cho biết, đây là niềm vinh dự đối với cá nhân, đồng thời cũng là nhiệm vụ, trách nhiệm lớn lao mà Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân tỉnh nhà giao phó.


Đồng chí Võ Văn Minh, Chủ tịch UBND tỉnh khóa X phát biểu tại hội nghị

Đồng chí Võ Văn Minh gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các lãnh đạo, nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ; lãnh đạo các sở, ban, ngành, MTTQ, các đoàn thể chính trị-xã hội, lãnh đạo các địa phương trong tỉnh đã luôn hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi để cá nhân hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao trong thời gian qua, đồng thời tiếp tục rèn luyện và tích lũy kinh nghiệm để cống hiến trong vai trò mới. Đặc biệt, tân chủ tịch UBND tỉnh gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến các đồng chí Thường trực Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy và Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh đã tin tưởng, giới thiệu ứng cử và nhận trọng trách trong công việc này.

Với trọng trách là người đứng đầu UBND tỉnh, đồng chí Võ Văn Minh nhấn mạnh rằng: Bản thân sẽ nỗ lực, tiếp tục học hỏi một cách cầu thị, cố gắng hết mình, tận tâm, tận lực, nhanh chóng tiếp cận nhiệm vụ mới, kế thừa những thành quả, những kinh nghiệm quý báu của các đồng chí lãnh đạo tiền nhiệm; nguyện đem hết khả năng, trí tuệ và tâm huyết của mình, chung sức, đồng lòng cùng tập thể UBND tỉnh xây dựng hệ thống chính quyền từ tỉnh đến cơ sở ngày càng vững mạnh, hoạt động hiệu lực, hiệu quả.

Đồng chí Võ Văn Minh rất mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ, góp ý của đồng chí Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Tỉnh ủy. Với tất cả sự tâm huyết, sự điều hành quyết liệt, năng động và sáng tạo, đồng chí Nguyễn Hoàng Thao đã cùng tập thể UBND tỉnh lãnh đạo, điều hành đạt được những thành tựu nổi bật ngay từ đầu nhiệm kỳ Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI, tạo nền tảng thuận lợi để UBND tỉnh nhiệm kỳ mới tiếp tục bứt phá, góp phần đưa tỉnh Bình Dương phát triển theo đúng định hướng và sự kỳ vọng của cử tri. 

Trước yêu cầu mới từ thực tiễn và để phấn đấu hoàn thành mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội theo Nghị quyết Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI và các Nghị quyết của HĐND tỉnh trong giai đoạn 2021 - 2026, đặc biệt là duy trì được tốc độ phát triển, vị thế, thương hiệu của tỉnh Bình Dương trong bối cảnh thời cơ có nhiều nhưng cũng đan xen nhiều thách thức; nhất là tình hình cán bộ chủ chốt tỉnh có nhiều thay đổi, công tác nhân sự gặp rất nhiều khó khăn, trong khi tình hình dịch Covid-19 diễn biến rất nguy hiểm trên địa bàn. Trong bối cảnh như vậy, để hoàn thành trọng trách và những yêu cầu đặt ra, UBND tỉnh và cá nhân đồng chí Võ Văn Minh sẽ tiếp tục đoàn kết, đồng tâm hiệp lực vượt khó. 

Đồng chí Võ Văn Minh mong tiếp tục nhận được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Chính phủ, của Thường trực Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy; sự giám sát, phối hợp, hỗ trợ thường xuyên của Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh, của HĐND, các vị đại biểu HĐND và cử tri tỉnh nhà; sự quan tâm chia sẻ, động viên, khích lệ của các thế hệ lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ; sự phối hợp có hiệu quả của Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị - xã hội, của Tòa án và Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh... 

HỒ VĂN-ĐÌNH HẬU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên