Kết quả tìm kiếm cho "cha"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 374

3 lợi ích cơ bản khi cha mẹ dành thời gian vui chơi với các con 

Cập Nhật 22-11-2022

Bên cạnh việc chăm sóc sức khoẻ, bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng cũng như chăm chút các con trong việc học tập, cha mẹ cũng nên dành quỹ thời gian ít ỏi trong ngày để cùng chơi với con.

Tag: gia đình

3 hành vi ở trẻ mà cha mẹ cần phải uốn nắn kịp thời 

Cập Nhật 09-11-2022

Nói chen lời, trả lời câu không chủ ngữ... là những hành vi thiếu lịch sự mà cha mẹ cần có phương pháp giúp trẻ sửa đổi kịp thời.

Tag: hành vi thiếu lịch sự

Củng cố hồ sơ khởi tố cha dượng nghi hiếp dâm bé gái 10 tuổi 

Cập Nhật 06-10-2022

Ngày 6-10, đại diện Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh, cho biết đang phối hợp cùng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh thu thập thêm chứng cứ, củng cố hồ sơ khởi tố đối với Nguyễn Trọng Hữu (

Tag: cha dượng,hiếp dâm bé gái 10 tuổi

3 sai lầm cha mẹ nên tránh chiều theo ý thích của con trẻ 

Cập Nhật 15-09-2022

Những sai lầm dưới đây mà các bậc phụ huynh thường mắc phải khi chiều theo ý thích của con trẻ khi các bé bước vào năm học mới.

Tag: gia đình

Xét duyệt chất lượng chính trị, chính sách chuẩn bị gọi công dân nhập ngũ năm 2023 

Cập Nhật 14-09-2022

Chuẩn bị cho công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2023, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự các xã, phường, thị trấn trong toàn tỉnh đang tiến hành xét duyệt chất lượng chính trị, chính sách.

Tag: công dân nhập ngũ,nghĩa vụ quân sự,quân nhân

3 hoạt động Trung thu ý nghĩa mà cha mẹ có thể tham gia cùng con 

Cập Nhật 10-09-2022

Một số hoạt động Trung thu thú vị và mang nhiều ý nghĩa mà các bậc phụ huynh vừa có thể tham gia với con vừa dạy con những nét văn hóa truyền thống của dân tộc.

Tag: văn hóa truyền thống

Nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác kiểm tra, giám sát; thi hành kỷ luật nghiêm minh các tổ chức Đảng và đảng viên khi có dấu hiệu vi phạm 

Cập Nhật 15-08-2022

Thời gian qua, cấp ủy, ủy ban kiểm tra (UBKT) các cấp trong tỉnh đã thực hiện khá toàn diện nhiệm vụ kiểm tra - giám sát (KT-GS) và thi hành kỷ luật Đảng (THKLĐ);

Tag: Bí thư Đảng ủy,Thành viên Hội đồng thành viên kiêm Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV Đầu tư và Quản lý dự án Bình Dương

Cha mẹ đi làm để con nhỏ ở phòng trọ, một bé trai bị điện giật tử vong 

Cập Nhật 11-08-2022

Chiều 11-8, ông Phan Thái Sơn, Chủ tịch UBND phường An Phú, TP.Thuận An xác nhận, vụ tai nạn điện thương tâm xảy ra ở khu trọ thuộc khu phố 2, phường An Phú. Nguyên nhân ban đầu do điện giật làm một bé trai 8 tuổi tử vong.

Tag: trẻ nhỏ bị điện giật tử vong,nhà trọ Thuận An,phường An Phú

3 câu nói của cha mẹ giúp cổ vũ tinh thần, nỗ lực của trẻ hiệu quả 

Cập Nhật 11-08-2022

Một vài câu nói đúng thời điểm của cha mẹ sẽ mang lại sự động viên lớn trong việc cổ vũ tinh thần, động viên trẻ đạt mục tiêu hiệu quả trong cuộc sống.

Tag: động viên trẻ

Lưu ý dành cho cha mẹ khi giao tiếp với trẻ tự kỷ 

Cập Nhật 26-07-2022

Những lưu ý sau đây nhằm giúp các bậc phụ huynh có thể tham khảo trong việc giao tiếp và dạy trẻ tự kỷ một cách hiệu quả nhất.

Tag: trẻ tự kỷ

Quay lên trên