Tin vắn

Cập nhật: 20-04-2018 | 07:19:19

* Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương vừa phối hợp Hội Chữ thập đỏ huyện Dầu Tiếng cùng các nhà hảo tâm tổ chức đoàn đến thăm, tặng quà gồm: Gạo, sữa và tiền mặt 15 triệu đồng cho gia đình chị Nguyễn Thị Thúy; tặng gạo, sữa và tiền mặt 17 triệu đồng cho gia đình bà Nguyễn Thị Vẽ có hoàn cảnh khó khăn ở thị trấn Dầu Tiếng.

* Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện Phú Giáo vừa tổ chức đoàn đi thăm, tặng 300 phần quà cho người khuyết tật trên địa bàn huyện. Mỗi phần quà trị giá 400.000 đồng, tổng kinh phí tặng quà 120 triệu đồng được trích từ ngân sách huyện.

* Hội Người mù huyện Bắc Tân Uyên vừa tổ chức họp mặt kỷ niệm Ngày thành lập Hội Người mù Việt Nam. Tại buổi họp mặt, các đại biểu ôn lại quá trình hình thành và phát triển của Hội Người mù Việt Nam và đề ra phương hướng hoạt động Hội Người mù huyện Bắc Tân Uyên nhằm chăm lo tốt đời sống, vật chất, tinh thần cho người mù trên địa bàn huyện.

* Ban Chỉ đạo an toàn thực phẩm TX.Bến Cát vừa tổ chức lễ phát động Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2018. Với chủ đề “Tăng cường trách nhiệm của người sản xuất, kinh doanh thực phẩm”, Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2018 nhằm tạo nên một đợt cao điểm, phát động một chiến dịch truyền thông tuân thủ các quy định của pháp luật về an toàn thực phẩm trong hoạt động sản xuất, kinh doanh thực phẩm... (T.V)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=180
Quay lên trên