Tin vắn

Cập nhật: 15-12-2018 | 10:39:21

 * Trong thời gian qua, Huyện đoàn Bắc Tân Uyên đã triển khai phong trào “Tuổi trẻ Việt Nam học tập và làm theo lời Bác” phù hợp trong đối tượng thanh niên bằng nhiều hình thức như phát động viết “Nhật ký sổ vàng làm theo lời Bác”; tổ chức các buổi chiếu phim và nói chuyện chuyên đề về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh...; cung cấp các cẩm nang thanh niên, bản tin thanh niên đến các chi hội nhà trọ. Bên cạnh đó, các Xã đoàn cũng trang bị “Giỏ sách pháp luật”, “Tủ pháp luật” tại các chi hội thanh niên công nhân và khu vực nhà trọ để tuyên truyền pháp luật. (Như Ý)

* Đoàn Thanh niên phường Vĩnh Phú (TX.Thuận An) vừa phối hợp với Head Honda Tân Long Vân tổ chức chương trình “Ngày hội an toàn giao thông (ATGT)” năm 2018. Ngày hội diễn ra với nhiều hoạt động ý nghĩa như thông tin về tình hình trật tự ATGT; những quy định trong xử phạt vi phạm về ATGT; hướng dẫn kỹ năng khi tham gia giao thông, đội mũ bảo hiểm đúng cách, sử dụng xe an toàn và thi trắc nghiệm ATGT... (Vương Phạm)

* Trong năm 2018, các cơ sở Hội LHTN, câu lạc bộ thắp sáng niềm tin trong tỉnh đã phối hợp tổ chức giáo dục và cảm hóa được 4 thanh niên chậm tiến. Bên cạnh đó, các cơ sở hội thường xuyên tổ chức các hoạt động duy trì câu lạc bộ, đội, nhóm, thanh niên cùng tiến, chi hội thanh niên xung kích. Lực lượng hội viên nòng cốt tại 9 huyện, thị, thành phố cũng tăng cường hoạt động tuyên truyền về phong trào thanh niên xung kích đến từng chi hội, đặc biệt các chi hội nhà trọ, chi hội thanh niên công nhân. (N.Ý)

* Liên đội trường THCS Dĩ An (TX.Dĩ An) vừa tổ chức hội thi “Rung chuông vàng” với chủ đề “Văn học và người lính” thu hút đông đảo học sinh trong nhà trường tham gia. Hoạt động này nhằm tuyên truyền truyền thống anh hùng của Quân đội nhân dân Việt Nam, tính nhân văn trong văn học; đồng thời tạo sân chơi để các em thi đua, học tập nâng cao khả năng cảm thụ văn học. (N.Ý)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên