Tin vắn

Cập nhật: 22-12-2018 | 10:40:45

 * Chi đoàn cơ quan Tỉnh đoàn vừa tổchức buổi giao lưu bóng đá với Chi hội thanh niên dân tộc, tôn giáo phường Dĩ An (TX.Dĩ An). Đây không chỉ là hoạt động thể dục thể thao nhằm rèn luyện sức khỏe, tạo môi trường văn hóa lành mạnh, mà còn là dịp để tuổi trẻ của hai đơn vị giao lưu, học hỏi và tăng cường công tác đoàn kết tập hợp thanh niên công nhân, dân tộc, tôn giáo; từ đó nâng cao hiệu quả công tác Đoàn cũng như công tác chuyên môn của mỗi đơn vị. (Ngọc Như)

* Qua 3 năm triển khai và thực hiện Đềán đoàn kết tập hợp thanh niên công nhân (2016-2018), Ban tổ chức đề án TX.Thuận An đã thành lập được 44 chi hội thanh niên công nhân với 2.384 hội viên, 6 chi hội ngoài quốc doanh với 215 hội viên. Bên cạnh đó, thị xã cũng thành lập được 8 chi đoàn ngoài quốc doanh với 128 đoàn viên, 3 chi đoàn thanh niên xa quê với 45 đoàn viên thanh niên và 3 điểm sinh hoạt cho đoàn viên xa quê, đạt chỉ tiêu giao hàng năm. Trong quá trình thực hiện, Ban tổ chức đề án thị xã chỉ đạo các xã, phường thường xuyên bổ sung những nhân tố tích cực và củng cố 175 thành viên trong lực lượng nòng cốt. (N.Ý)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên