Tin vắn

Cập nhật: 22-10-2013 | 00:00:00

- UBND TX.Dĩ An vừa trao tặng 2 căn nhà tình nghĩa cho 2 hộ gia đình chính sách là ông Hồ Văn Gắt ngụ khu phố Bình Minh 2, phường Dĩ An và bà Bùi Thị Nên ngụ khu phố Đông Thành, phường Tân Đông Hiệp. Kinh phí xây dựng mỗi căn nhà trên 60 triệu đồng, trong đó Quỹ Đền ơn đáp nghĩa của địa phương hỗ trợ 60 triệu đồng, phần còn lại do gia đình đóng góp. (Tuấn Anh)

- Câu lạc bộ (CLB) Dân số và phát triển Hội Người cao tuổi xã Định An (huyện Dầu Tiếng) được xây dựng từ năm 2002. Hiện CLB đang tiếp tục duy trì hoạt động với 45 thành viên. Mỗi thành viên là một tuyên truyền viên tích cực vận động nhân dân thực hiện các kế hoạch, chỉ tiêu về dân số - kế hoạch hóa gia đình tại địa phương. (Cẩm Lý)

- 9 tháng đầu năm 2013, phường Tân Bình, TX.Dĩ An phát hiện 1 trường hợp xây dựng sai phép và 18 trường hợp xây dựng không phép. UBND phường đã ban hành quyết định đình chỉ xây dựng đối với các trường hợp xây dựng không phép và phạt tiền tổng cộng 48,5 triệu đồng. Trong đó, 12 trường hợp đã tự tháo dỡ công trình, 6 trường hợp còn lại cũng đã cam kết tự tháo dỡ. (C.T.V)

- Ban vận động Quỹ Vì người nghèo xã An Linh, huyện Phú Giáo vừa tổ chức lễ phát động đợt đóng góp Quỹ Vì người nghèo và các nguồn quỹ khác. Tại buổi lễ phát động, nhiều tổ chức, cá nhân đã đóng góp 72,5 triệu đồng ủng hộ các quỹ. Trong đó, gia đình ông Phạm Văn Ngon (Tám Ngon), ngụ ấp 6, xã An Linh đóng góp số tiền 30 triệu đồng. (H.Phương)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên