Tin vắn ngày 24-5

Cập nhật: 24-05-2019 | 08:00:27

- Nằm trong các hoạt động Tháng Công nhân và Tuần lễ thanh niên công nhân (TNCN) năm 2019, Hội Liên hiệp Thanh niên phường Bình Hòa, TX.Thuận An vừa đăng cai tổ chức giải bóng đá TNCN với 16 đội đến từ các Chi hội TNCN và các câu lạc bộ, đội, nhóm trên địa bàn phường tham gia. Cùng với giải bóng đá, Hội Liên hiệp Thanh niên phường còn phối hợp với Văn phòng Tư vấn phát triển thanh niên tỉnh tổ chức sân chơi cuối tuần cho các hội viên, TNCN với các hoạt động sôi nổi như trò chơi, thi hát karaoke, biểu diễn ảo thuật, tuyên truyền về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp. ..

- Hội đồng Đội TX.Thuận An vừa phối hợp với Hội đồng Đội phường Bình Chuẩn tổ chức khởi công xây dựng nhà khăn quàng đỏ cho đội viên Lê Sĩ Quý (học sinh lớp 4/1, trường Tiểu học Lê Thị Trung). Ngôi nhà có diện tích 50m2, nền gạch men, mái tôn, vách gạch, kinh phí được tài trợ từ công trình măng non xây dựng nhà khăn quàng đỏ.

- Đoàn Thanh niên phường Phú Tân, TP.Thủ Dầu Một vừa phối hợp tổ chức lễ kết nạp đoàn viên mới và ra mắt Chi đoàn trường Mầm non Hoa Nắng, một đơn vị ngoài công lập. Tại buổi lễ Phường đoàn đã tổ chức kết nạp Đoàn cho 5 thanh niên ưu tú và thông qua quyết định thành lập chi đoàn. Việc thành lập chi đoàn sẽ tạo điều kiện cho các đoàn viên trong trường có nơi sinh hoạt ổn định, tham gia các hoạt động, phong trào của địa phương, đóng góp sức trẻ cho sự phát triển của nhà trường, đưa phong trào của địa phương ngày càng phát triển.

ĐÀM THANH (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên