Tổ chức 4 hội nghị tập huấn nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính

Cập nhật: 17-12-2015 | 09:23:04

Trong năm 2015, 41 cơ quan, đơn vị trong tỉnh đã được kiểm tra về công tác cải cách hành chính theo kế hoạch của UBND tỉnh. Qua kiểm tra, bên cạnh những ưu điểm đạt được trong thực hiện nhiệm vụ kiểm soát thủ tục hành chính (TTHC), UBND tỉnh đã kịp thời chỉ đạo khắc phục những tồn tại, hạn chế; tiếp tục nâng cao nhận thức một cách đầy đủ của người đứng đầu, cán bộ thực hiện công tác kiểm soát TTHC để việc thực hiện được một cách thống nhất và đồng bộ.

Để nâng cao năng lực nghiệp vụ công tác kiểm soát TTHC, UBND tỉnh đã giao cho Sở Tư pháp tổ chức 4 hội nghị tập huấn nghiệp vụ kiểm soát TTHC cho hơn 750 lượt cán bộ đầu mối thực hiện nhiệm vụ kiểm soát TTHC tại các địa phương, đơn vị. Qua đó, cán bộ đầu mối đã nâng cao khả năng nghiệp vụ kiểm soát TTHC, các quy định mới của Trung ương, của ngành.

SÔNG TRÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên