Trung tâm Hành chính công: Tỷ lệ hài lòng của người dân, doanh nghiệp tăng

Cập nhật: 17-12-2015 | 09:23:04

Theo thông tin từ Trung tâm Hành chính công của tỉnh, trong tháng 11-2015, đã có 45 lượt tin nhắn tra cứu tình trạng thủ tục hành chính qua tổng đài 8283, tra cứu thủ tục hành chính qua trang dịch vụ công của tỉnh đạt 289 lượt, số lượt tra cứu qua các kiốt đặt tại Trung tâm Hành chính công là 286 lượt.

Thông qua phần mềm đánh giá cán bộ, công chức được đặt trước các quầy giao dịch của các sở, ban, ngành, đã có 441 lượt người dân đánh giá cán bộ, công chức trong tháng 11-2015, chiếm gần 12% số lượng giao dịch tại trung tâm. Theo đó, tỷ lệ hài lòng chung của người dân, doanh nghiệp đối với các sở, ban, ngành là 97,6%, tăng 4,2% so với tháng 10-2015. Đây là con số đánh giá khách quan sự hài lòng của người dân, doanh nghiệp về cách ứng xử, phục vụ của cán bộ, công chức, những tiện ích tại Trung tâm Hành chính công.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên