Tổ chức Lễ cầu siêu nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông

Cập nhật: 02-11-2013 | 00:00:00

 Hôm qua (1-11), tại Sở Giao thông - Vận tải, Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh đã tổ chức hội nghị thông qua kế hoạch hoạt động hưởng ứng “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông (TNGT)” tại Bình Dương năm 2013.

Theo đó, từ nay đến ngày 17-11, Ban ATGT tỉnh cùng các ban, ngành có liên quan sẽ phối hợp tổ chức các hoạt động tuyên truyền bằng nhiều hình thức với các khẩu hiệu “Thảm họa TNGT - Hãy hành động ngay”, “An toàn mọi lúc - Hạnh phúc mọi nơi”, “ATGT - Nỗi đau còn đó” nhằm phổ biến rộng rãi mục đích và ý nghĩa của sự kiện tưởng niệm nạn nhân tử vong vì TNGT, đồng thời cảnh báo các nguy cơ, nguyên nhân gây TNGT, cảnh báo những hậu quả nghiêm trọng của TNGT đối với toàn xã hội từ đó nâng cao trách nhiệm, ý thức của người tham gia giao thông, phòng tránh TNGT… Theo dự kiến, từ ngày 10 đến 15-11 Ban ATGT tỉnh cũng sẽ phối hợp với Ban ATGT các huyện, thị, TP.Thủ Dầu Một cùng các ngành có liên quan tổ chức các đoàn thăm hỏi, động viên và có hình thức giúp đỡ phù hợp cho các gia đình nạn nhân TNGT có hoàn cảnh khó khăn.

Được biết, một trong các hoạt động chính của kế hoạch hưởng ứng là Lễ cầu siêu nạn nhân tử vong vì TNGT sẽ được tổ chức vào lúc 18 giờ ngày 17-11 tại chùa Hội An, TP mới Bình Dương với sự tham gia của hơn 1.000 người.

B.MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=289
Quay lên trên