Toàn tỉnh có 99,86% hộ sử dụng điện đạt chất lượng

Cập nhật: 25-07-2012 | 00:00:00

Chiều qua (24-7), Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm cùng các sở ngành liên quan đã có buổi làm việc với lãnh đạo Công ty Điện lực Bình Dương về việc thực hiện xóa điện kế cụm, điện kế tổng; tình hình cung cấp điện 6 tháng đầu năm, phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2012.

6 tháng đầu năm, sản lượng điện thương phẩm toàn tỉnh đạt hơn 3 tỷ kWh tăng 11,39% so với cùng kỳ năm 2011, trong đó sản lượng điện cung ứng cho công nghiệp tăng 10.4%. Toàn tỉnh đã thực hiện tiết kiệm được gần 54 triệu kWh đạt hơn 74% kế hoạch năm, có 99,86% hộ dân sử  điện đạt chất lượng, hiện còn 751 hộ chưa có điều kiện sử dụng điện chất lượng. Những hộ này chưa sử dụng điện cho chất lượng thường rơi vào khu vực vùng sâu, vùng xa; các khu nhà trọ. Đến nay, dự án xóa điện kế tổng, cụm giai đoạn 2 đã thực hiện giải ngân được hơn 34,7 tỷ đồng.

Phát biểu tại hội nghị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm đã đánh giá cao những kết quả kinh doanh của Công ty Điện lực Bình Dương, đặc biệt là công tác xóa điện kế tổng, cụm; đồng thời ông lưu ý, trong thời gian tới công ty cần tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, phấn đấu 100% hộ dân có điện sử dụng đạt chất lượng.

M.DUY - T.ĐỒNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên