TX.Tân Uyên:

Tổng kết 10 năm thực hiện Chỉ thị số 235 về xây dựng tổ chức Đảng, đảng viên

Cập nhật: 07-04-2017 | 10:36:54

(BDO) Sáng 7-4, Đảng ủy Quân sự TX.Tân Uyên đã tổ chức hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện Chỉ thị số 235 của Thường vụ Đảng ủy Quân khu 7 về xây dựng tổ chức đảng, đảng viên; sơ kết 1 năm thực hiện Nghị quyết 05-NQ/ĐU của Đảng ủy Quân sự tỉnh về công tác giáo dục, quản lý tư tưởng, ngăn chặn kỷ luật nghiêm trọng trong Đảng bộ, lực lượng vũ trang (LLVT) thị xã.

10 năm qua, các cấp ủy chi bộ trực thuộc và từng đảng viên trong Đảng bộ quân sự thị xã nhận thức đúng vị trí, ý nghĩa, tầm quan trọng của Chỉ thị 235; đưa vào nghị quyết lãnh đạo hàng tháng của chi bộ; tổ chức cho đảng viên đăng ký, từng đảng viên có trách nhiệm và thực hiện nội dung các tiêu chí về thực hiện đảng viên “5 tốt”, trên 90% đảng viên thực hiện tốt. Quá trình tổ chức thực hiện đã gắn với chức năng, nhiệm vụ của từng chi bộ, chức trách, nhiệm vụ của từng cá nhân; thường xuyên kiểm tra, chấn chỉnh yếu kém thông qua sinh hoạt Đảng đã phát huy nguyên tắc tập trung dân chủ, tự phê bình và phê bình nghiêm túc, trung thực, thẳng thắn.

Thời gian tới, Đảng bộ Quân sự các cấp phải kịp thời làm tham mưu cho cấp ủy địa phương có Chỉ thị tập trung lãnh đạo, chỉ đạo đến tận đơn vị cơ sở theo dõi và đề xuất với cấp ủy địa phương có biện pháp kiểm tra chỉ đạo thực hiện chặt chẽ. Thực hiện Chỉ thị số 235 phải gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) về tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng; ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ; Chỉ thị 05-CT/TW về “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh ”… tạo bước vững chắc góp phần xây dựng Đảng trong sạch vững mạnh.

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên