TP.Tân Uyên: Tổ chức chương trình “Tiếp sức đến trường” năm học 2023 - 2024

Cập nhật: 06-08-2023 | 12:58:08

(BDO) Sáng 6-8, phòng Giáo dục và Đào tạo TP.Tân Uyên phối hợp cùng UBND phường Uyên Hưng tổ chức chương trình “Tiếp sức đến trường” năm học 2023 - 2024.

 Đại diện phòng Giáo dục và Đào tạo TP.Tân Uyên tặng sách giáo khoa cho các em có hoàn cảnh khó khăn tại cư xá Hưng Lợi 2

Theo đó, đoàn đã đến thăm và tặng 42 phần quà gồm nhu yếu phẩm, tập vở, sách giáo khoa, đồng phục… và 15 suất học bổng mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại cư xá Hưng Lợi 2 và khu nhà trọ Kim Vân, phường Uyên Hưng.

 Đại diện lãnh đạo phường Uyên Hưng tặng học bổng cho các em học sinh

 Các nhà hảo tâm tặng tập vở cho các em học sinh

Chương trình “Tiếp sức đến trường” là một hoạt động ý nghĩa, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn của các cấp, các ngành, đoàn thể và nhân dân trong tỉnh nói chung, TP.Tân Uyên nói riêng. Chương trình góp phần giúp các em học sinh hoàn cảnh khó khăn có thêm cơ hội đến trường, đồng thời cũng góp phần nâng cao chất lượng giáo dục của địa phương.

Tin, ảnh: Hồng Phương

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=735
Quay lên trên
X