Tp.Thủ Dầu Một: Bồi dưỡng nghiệp vụ công tác tuyên giáo cơ sở năm 2015

Cập nhật: 20-10-2015 | 07:48:56

Sáng 19-10, Trung tâm Bồi dưỡng chính trị TP.TDM phối hợp với Ban Tuyên giáo Thành ủy tổ chức lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác tuyên giáo cơ sở năm 2015.

Tham dự lớp bồi dưỡng có gần 100 học viên là các đồng chí trong Ban Tuyên giáo các chi, Đảng bộ trực thuộc Thành ủy và các đồng chí phụ trách công tác tuyên giáo các chi bộ trực thuộc Thành ủy, các đồng chí phụ trách hoạt động công tác tuyên giáo của Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị - xã hội của TP.TDM.

Trong thời gian 3 ngày, từ 19 đến 21-10, các học viên được học tập và nghiên cứu 6 chuyên đề gồm: Công tác tư tưởng ở cơ sở; công tác giáo dục lý luận chính trị và giáo dục truyền thống cách mạng ở cơ sở; công tác tuyên truyền, cổ động ở cơ sở; công tác văn hóa ở cơ sở; nắm dư luận xã hội và xử lý tình huống, “điểm nóng” ở cơ sở; công tác khoa giáo ở cơ sở.

K.CHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên