TP.Thủ Dầu Một họp mặt kỷ niệm Ngày quốc tế người cao tuổi

Cập nhật: 01-10-2013 | 00:00:00

(BDO) Chiều 1-10, Hội Người cao tuổi (NCT) TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 22 năm Ngày quốc tế người cao tuổi Việt Nam (1.10.1991-1.10.2013). Hơn 100 cụ trong TP tham dự và nghe báo cáo công tác hoạt động 9 tháng đầu năm 2013, đề ra chương trình hoạt động 3 tháng cuối năm.

 Tiết mục văn nghệ “Bài vọng cổ hương sắc Bình Dương” đến từ CLB đơn ca tài tử phường Phú Thọ

Tham dự buổi họp mặt, các cụ còn được thưởng thức những tiết mục văn nghệ “cây nhà lá vườn” đặc sắc. Dịp này, Hội đã vận động cán bộ, hội viên NCT các xã, phường, khu, ấp thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước. Vận động cán bộ, hội viên, gia đình và người thân thực hiện nếp sống văn minh đô thị, vệ sinh môi trường, tuyên truyền và phổ biến an toàn thực phẩm. Tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua “tuổi cao gương sáng, người cao tuổi hiến kế, hiến công vì quê hương đất nước” với nhều hình thức phong phú, gắn liền với cuộc vận động NCT học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; từ đó góp phần xây dựng Đảng trong sạch, văn minh, vững mạnh.

Đ.Tuân-P.Hiền
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=379
Quay lên trên