TP.Thủ Dầu Một: Khen thưởng đột xuất cho các tập thể, cá nhân có thành tích triệt phá băng nhóm cướp giật tài sản của người đi đường

Cập nhật: 03-11-2016 | 09:38:09

(BDO) Sáng 3-11, UBND TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức khen thưởng đột xuất cho 3 tập thể và 22 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong tấn công trấn áp tội phạm với số tiền thưởng cho mỗi tập thể là 5 triệu đồng và mỗi cá nhân là 1 triệu  đồng.

Ông Nguyễn Văn Đông, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP.Thủ Dầu Một trao tặng giấy khen cùng tiền thưởng cho các tập thể

Các tập thể được khen thưởng, gồm: Công an phường Chánh Nghĩa, Công an phường Phú Lợi, Đội cảnh sát Điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an TP.Thủ Dầu Một và 22 cá nhân là cán bộ, chiến sĩ công an các đơn vị và thành viên CLB Phòng chống tội phạm phường Phú Hòa, Phú Lợi.

Như bản tin Báo Bình Dương đã đưa, trong thời gian gần đây trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một liên tục xảy ra các trường hợp cướp giật túi xách của người đi đường. Thực hiện đợt cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm, các lực lượng nói trên đã tổ chức tuần tra, mai phục triệt phá được 3 vụ, bắt gọn một băng nhóm cướp giật túi xách của phụ nữ, góp phần bảo đảm tình hình an ninh trật tự trên địa bàn.

KIM CHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên