TP.Thủ Dầu Một: Mở lớp bồi dưỡng chuyên đề về giáo dục lịch sử Đảng

Cập nhật: 12-08-2023 | 13:16:04

(BDO) Trong 2 ngày 12 và 13-8, Trung tâm Chính trị Thủ Dầu Một phối hợp với Ban Tuyên giáo Thành ủy Thủ Dầu Một mở lớp bồi dưỡng chuyên đề về giáo dục lịch sử Đảng năm 2023 cho cán bộ, đảng viên, nhân viên, giáo viên tại các phường của thành phố. 


Báo cáo viên triển khai chuyên đề lịch sử địa phương Bình Dương - Thủ Dầu Một

Tham gia lớp bồi dưỡng, các học viên được báo cáo viên triển khai, bồi dưỡng chuyên đề về lịch sử Đảng bộ tỉnh Bình Dương và lịch sử Đảng bộ TP.Thủ Dầu Một. 


Các học viên tham gia lớp học

Thông qua lớp bồi dưỡng nhằm trang bị cho cán bộ, đảng viên, nhân viên, giáo viên kiến thức về lịch sử Đảng bộ của địa phương; hiểu rõ hơn về văn hóa và tiềm năng, thế mạnh của thành phố; phương pháp triển khai tuyên truyền lịch sử Đảng địa phương. Từ đó giúp cán bộ, đảng viên, nhân viên, giáo viên có những phương pháp lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện, giảng dạy hiệu quả đối với việc tuyên truyền lịch sử địa phương. 

Tin, ảnh: Thu Thảo

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên