TP.Thủ Dầu Một: Triển khai thi hành Luật Nghĩa vụ quân sự và công tác tuyển chọn gọi công dân nhập ngũ năm 2016

Cập nhật: 23-10-2015 | 08:52:40

Chiều 22-10, Ban Chỉ huy Quân sự TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức hội nghị quán triệt Luật Nghĩa vụ quân sự và triển khai kế hoạch công tác tuyển chọn gọi công dân nhập ngũ năm 2016.

Theo đó, để chủ động trong công tác tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ, trên cơ sở dự báo chỉ tiêu được giao năm 2016, Ban Chỉ huy Quân sự TP.Thủ Dầu Một chỉ đạo cơ quan quân sự các phường làm tốt công tác tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương, hội đồng nghĩa vụ quân sự các phường tiến hành công tác đăng ký, quản lý thanh niên trong độ tuổi sẵn sàng nhập ngũ trên địa bàn, làm tốt công tác xét duyệt chính trị, chính sách, tổ chức khám sức khỏe, bảo đảm quy trình tuyển chọn theo đúng nguyên tắc, công bằng, dân chủ. Kịp thời giải quyết các trường hợp miễn, hoãn cho các đối tượng theo quy định và kiên quyết xử lý những trường hợp chống, trốn lệnh gọi khám sức khỏe nghĩa vụ quân sự.

KIM CHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=661
Quay lên trên