TP.Thủ Dầu Một: Xây dựng “thành phố xanh”, “thành phố công viên”

Cập nhật: 11-02-2022 | 08:15:45

Năm 2022, TP.Thủ Dầu Một đề ra nhiều chỉ tiêu cụ thể để thực hiện có hiệu quả Đề án nâng cao chất lượng cuộc vận động “Xây dựng nếp sống văn hóa - văn minh đô thị”.

Cụ thể, 100% cấp ủy cơ sở có nghị quyết lãnh đạo; 100% Ban chỉ đạo cấp phường và các cơ quan, đơn vị có liên quan ban hành kế hoạch năm 2022 thực hiện đề án có hiệu quả; phấn đấu 14/14 phường xếp loại tốt và xuất sắc trong công tác thi đua thực hiện đề án năm 2022. Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể thành phố xây dựng và tổ chức thực hiện 1 mô hình mới, hiệu quả, tập trung vào nội dung xây dựng nếp sống văn hóa - văn minh đô thị...

Để đạt chỉ tiêu đề ra, Ban chỉ đạo Đề án nâng cao chất lượng cuộc vận động “Xây dựng nếp sống văn hóa - văn minh đô thị” thành phố đã đề ra nhiều nhiệm vụ, giải pháp để thực hiện. Trước hết, đó là tập trung cho công tác lãnh đạo, triển khai thực hiện ở các cấp, trong đó nhanh chóng củng cố ban chỉ đạo, phân công nhiệm vụ cho từng thành viên Ban chỉ đạo thành phố và cơ sở. Đồng thời, thành phố xây dựng các tiêu chí “Người công dân 5 gương mẫu”; xây dựng thành phố “3 không” (không có quảng cáo, rao vặt trái phép; không có rác thải nơi công cộng; không có người lang thang, ăn xin), “4 tốt” (an ninh trật tự tốt; an toàn giao thông tốt; an sinh xã hội tốt; trật tự đô thị tốt). Thành phố cũng tập trung xây dựng “thành phố xanh”, “thành phố công viên”.

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên