TP.Thuận An: Triển khai thực hiện Nghị quyết số 42 của Chính phủ

Cập nhật: 12-05-2020 | 08:39:15

TP.Thuận An vừa tổ chức triển khai thực hiện Nghị quyết số 42 ngày 9-4-2020 của Chính phủ về thực hiện một số biện pháp hỗ trợ người dân, doanh nghiệp gặp khó khăn do dịch bệnh Covid-19.

Theo đó, Phòng Lao động Thương binh và Xã hội chủ trì tổng hợp, thẩm định danh sách người có công cách mạng, người thuộc hộ nghèo, cận nghèo và đối tượng bảo trợ xã hội đủ điều kiện hưởng chính sách hỗ trợ được quy định tại Quyết định số 15 của Thủ tướng Chính phủ; thường xuyên kiểm tra, giám sát quá trình triển khai thực hiện. Bảo hiểm xã hội phối hợp xác nhận danh sách người lao động tham gia bảo hiểm tạm hoãn thực hiện hợp đồng lao động hoặc nghỉ việc không lương; danh sách người lao động bị chấm dứt hợp đồng lao động, hợp đồng làm việc nhưng không đủ điều kiện hưởng trợ cấp thất nghiệp...

VĂN TIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=258
Quay lên trên