Trao hỗ trợ cho 2 trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo

Cập nhật: 20-04-2022 | 15:24:34

(BDO) Ngày 20-4, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Bình Dương đã tổ chức đến thăm và trao hỗ trợ cho 2 bé mắc bệnh hiểm nghèo. Mỗi em được Tổng Công ty Becamex IDC tài trợ 20 triệu đồng; riêng bé Lê Phát Đạt còn được Chùa Bửu Nghiêm hỗ trợ 30 triệu đồng, tổ chức Sunny Korea hỗ trợ 30 triệu đồng.


Đại diện Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh và các nhà tài trợ trao hỗ trợ cho bé Đạt

Bé Lê Phát Đạt, sinh năm 2020, ngụ phường Bình Thắng, TP.Dĩ An mắc bệnh tim bẩm sinh. Bé Phạm Nguyễn Minh Vy, sinh năm 2015, ở phường Vĩnh Phú, TP.Thuận An, mắc bệnh nhồi máu não, phù não, viêm phổi nặng. Để cải thiện sức khỏe, các bé cần được phẫu thuật kịp thời, trong khi đó hoàn cảnh gia đình của các bé rất khó khăn, cả gia đình đang ở trọ, cha mẹ đều là công nhân nên thu nhập khiêm tốn. Với sự hỗ trợ của nhà tài trợ và các nhà hảo tâm, sắp tới đây các bé sẽ được gia đình đưa đi phẫu thuật tại các bệnh viện ở TP.Hồ Chí Minh.

Tin, ảnh: Hồng Thái

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên