Trao tặng Huân chương, Huy chương cho tập thể, cá nhân lãnh đạo tỉnh Champasak

Cập nhật: 20-07-2013 | 00:00:00

Riêng tỉnh Bình Dương cũng đã tặng bằng khen cho 2 tập thể 4 cá nhân các sở Công thương và Thương mại, sở Tài nguyên và Môi trường… do có nhiều đóng góp tích cực trong việc củng cố và phát triển mối quan hệ hữu nghị hợp tác đầu tư giữa tỉnh Bình Dương với tỉnh Champasak.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh Bình Dương, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã bày tỏ sự vui mừng về mối quan hệ hữu nghị đặc biệt và hợp tác về nhiều mặt giữa tỉnh Bình Dương và tỉnh Champasak ngày càng được củng cố và phát triển, mang lại nhiều thành quả thiết thực trên các lĩnh vực kinh tế, văn hóa xã hội, giáo dục đào tạo và hợp tác đầu tư… mà biểu hiện sinh động nhất cho sự hợp tác hiệu quả giữa hai địa phương là những dòng nhựa trắng được thu hoạch từ các vườn cao su của Công ty Cổ phần phát triển Cao su Dầu Tiếng Việt – Lào ngay trong ngày 18-7 vừa qua.

Đại diện lãnh đạo tỉnh Bình Dương và Chămpasak đều mong muốn trong thời gian tới, 2 tỉnh sẽ đẩy mạnh thực hiện các chương trình hợp tác toàn diện, nhất là các hợp tác về kinh tế, văn hoá, giáo dục… góp phần thực hiện thắng lợi công cuộc đổi mới, xây dựng 2 tỉnh nói riêng, 2 nước Việt Nam và Lào ngày càng giàu mạnh, không ngừng giữ vững ổn định, hoà bình ở khu vực và trên thế giới.

                                                            Thuận Thảo – Tuấn Ngọc

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên