Trao tặng Nhà tình nghĩa tại xã Thanh An, huyện Dầu Tiếng

Cập nhật: 16-12-2021 | 18:37:18

(BDO) Chiều 16-12, Hải đoàn 129, Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Dương, Ban Tuyên giáo Huyện ủy Dầu Tiếng và UBND xã Thanh An đã tổ chức khánh thành và trao tặng căn Nhà tình nghĩa cho gia đình bà Nguyễn Thị Bê, ở ấp Cần Giăng, xã Thanh An, huyện Dầu Tiếng.

Cắt băng khánh thành và trao Nhà tình nghĩa cho gia đình bà Nguyễn Thị Bê.

Tham dự buổi lễ có bà Trương Thị Bích Hạnh, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Đại tá Huỳnh Văn Đa, Chính ủy Hải đoàn 129, cùng lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể huyện Dầu Tiếng và xã Thanh An.

Bà Nguyễn Thị Bê là người có công với cách mạng khó khăn về nhà ở. Bà tham gia hoạt động cách mạng từ năm 15 tuổi. Chồng bà Bê trước đây công tác tại Trung đoàn 14, Sư đoàn 339.

Cán bộ, chiến sĩ Hải đoàn 129 Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn đã hỗ trợ kinh phí 80 triệu đồng để xây dựng nhà mới trao tặng  gia đình bà Bê. Căn nhà được xây dựng quy mô cấp 4, có diện tích sử dụng khoảng 50m2, tường gạch, mái tôn.

  Bà Trương Thị Bích Hạnh cùng đại diện Hải đoàn 129 thăm hỏi sức khỏe bà Nguyễn Thị Bê.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Trương Thị Bích Hạnh đã bày tỏ lòng tri ân đối với những đóng góp của gia đình bà Nguyễn Thị Bê với sự nghiệp cách mạng của Đảng; chúc mừng gia đình nhận được ngồi nhà mới khang trang, mong gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng. Bà Hạnh cũng gửi lời cảm ơn đến ban lãnh đạo, cán bộ và chiến sĩ Hải đoàn 129 Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn thời gian qua đã cùng với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy thực hiện tốt công tác tuyên truyền biển đảo và thực hiện chính sách dân vận trên địa bàn tỉnh. Bà mong muốn trong thời gian tới, ban lãnh đạo Hải đoàn tiếp tục quan tâm, phối hợp trong công tác, nhất là trong việc thực hiện chính sách đối với gia đình có công với cách mạng nhằm thắt chặt hơn nữa nghĩa tình quân - dân.

Tin, ảnh: Hồng Phương

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên