Trên 300 DN tham dự hội thảo “Doanh nhân đồng hành kết nối giao thương”

Cập nhật: 10-05-2013 | 00:00:00

Chiều nay (10-5) tại Trung tâm hội nghị LuckySquare, Thành phố mới Bình Dương, Hội Doanh nhân trẻ Bình Dương, Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM đã phối hợp tổ chức hội thảo “Doanh nhân đồng hành kết nối giao thương”. Tham dự hội thảo có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam Võ Quốc Thắng, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam Mai Hữu Tín, cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh Bình Dương, TP.HCM và hơn 300 doanh nhân trẻ các tỉnh, thành khu vực miền Đông Nam bộ.

  Ký kết hợp tác giữa 5 hiệp hội ngành nghề tỉnh với Hội Doanh nhân trẻ Bình Dương.Tại hội thảo, các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh đã tìm hiểu, hợp tác và mở rộng mối quan hệ giao thương cụm miền Đông nói riêng và các vùng, miền khác nói chung. Đại diện 5 hiệp hội ngành nghề tỉnh (gốm sứ, sơn mài và điêu khắc, may mặc, gỗ, cơ điện) đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Hội Doanh nhân trẻ Bình Dương. Ngoài ra, 5 Hội Doanh nhân trẻ cụm miền Đông (Bình Dương, TP.HCM, Đồng Nai, Long An, Bà Rịa - Vũng Tàu) cũng ký kết thỏa thuận hợp tác. Dịp này, Hội Doanh nhân trẻ Bình Dương kết nạp thêm hơn 20 hội viên mới.

Cũng trong hội thảo, lãnh đạo tỉnh, Sở Kế hoạch và Đầu tư, Ban quản lý các Khu công nghiệp tỉnh, Becamex IDC… đã trao đổi, chia sẻ và giới thiệu tổng quan về môi trường đầu tư; các ngành nghề, lĩnh vực kêu họi đầu tư; các chính sách ưu đãi đầu tư… đến với đông đảo cộng đồng doanh nhân trẻ.

T.BÌNH-T.SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=316
Quay lên trên