Trung tâm Âm nhạc Bà Lụa: “Chiếc nôi” đào tạo ra nhiều tài năng âm nhạc cho tỉnh

Cập nhật: 17-08-2015 | 15:43:22

(BDO) Tối 16-8, tại Nhà thiếu nhi (NTN) tỉnh, Trung tâm Âm nhạc Bà Lụa thuộc Trường Âm nhạc Đồ Rê Mí TP.Hồ Chí Minh đã tổ chức lễ tổng kết và phát thưởng năm học 2014-2015. Năm học 2014-2015 có 142 học viên (HV) học đàn Piano, Organ. Ban giám đốc trung tâm đã tổ chức thi chất lượng HV, kết quả có 44 HV đạt loại giỏi, 83 HV đạt loại xuất sắc, thủ khoa có 8 HV. Tại buổi lễ tổng kết, ban giám đốc trung tâm đã trao giấy chứng nhận, quà cho các HV giỏi, xuất sắc, thủ khoa; đồng thời trao giải đặc biệt thí sinh nhỏ tuổi nhất cho 7 HV.


Đại diện Trường Âm nhạc Đồ Rê Mí trao quà cho các HV học tại Trung tâm Âm nhạc Bà Lụa

Được biết, Trung tâm Âm nhạc Bà Lụa được thành lập 9 năm, chiêu sinh, nhận dạy đàn cho các HV tại NTN tỉnh.  Đây là “chiếc nôi” đào tạo ra nhiều HV năng khiếu âm nhạc cho tỉnh. Các em đã được NTN tỉnh chọn vào đội văn nghệ và tham gia biểu diễn phục vụ, tham dự các liên hoan, hội thi văn nghệ trong và ngoài tỉnh.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên