Trung tâm Hoạt động thanh niên tỉnh: Bế mạc phiên chợ “Xuân gắn kết - Tết yêu thương”

Cập nhật: 03-02-2024 | 10:15:41

Trung tâm Hoạt động thanh niên tỉnh vừa tổ chức bế mạc phiên chợ “Xuân gắn kết - Tết yêu thương” lần 2 năm 2024.


Các gian hàng thu hút nhiều đoàn viên thanh niên đến trải nghiệm

Diễn ra trong 3 ngày, phiên chợ “Xuân gắn kết - Tết yêu thương” có nhiều hoạt động, như: Gian hàng quần áo “0 đồng”, gian hàng ẩm thực “0 đồng”, gian hàng nhu yếu phẩm “0 đồng”, gian hàng các dụng cụ học tập, văn phòng phẩm dành cho cơ quan, học sinh, sinh viên và các gian hàng mỹ thuật như “Vẽ tranh biếm họa”, “Phố ông đồ”, cùng với đó là chương trình hớt tóc miễn phí thu hút đông đảo thanh thiếu nhi, người dân tham gia.

Tại lễ bế mạc, Trung tâm Hoạt động thanh niên tỉnh, trường Đại học Thủ Dầu Một và trường Đại học Bình Dương đã thực hiện ký kết biên bản ghi nhớ về việc tổ chức các hoạt động chăm lo cho thanh niên trong năm 2024. Dịp này, Ban Tổ chức chương trình trao tặng 2 phần học bổng, mỗi phần trị giá 5 triệu đồng cho đoàn viên, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn; đồng thời trao tặng 40 phần quà, mỗi phần trị giá 500.000 đồng cho đoàn viên, sinh viên, thanh niên có hoàn cảnh khó khăn.

NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên