Trước trận Man City – Watford: Bỏ qua mâu thuẫn?

Cập nhật: 05-01-2013 | 00:00:00

Dù bị đánh giá là một đối thủ dưới cơ so với Man City, nhưng biết đâu Watford sẽ làm nên bất ngờ.

Ngay cả khi mà những sóng gió trong nội bộ Man City vẫn chưa chấm dứt, mà nổi cộm lên là vấn đề của ngựa chứng Mario Balotelli, chiến thắng vẫn là điều trong tầm tay thầy trò Mancini. Tuy nhiên, cái mà người hâm mộ mong chờ là liệu Man xanh sẽ thi đấu thế nào với một hàng công mỏng manh như hiện tại.

  Hình ảnh này liệu có xuất hiện đêm nay Dù cho Mancini tuyên bố mâu thuẫn giữa ông và Balotelli không quá nghiêm trọng, tuy nhiên, với thái độ cũng như phong độ hiện tài, gần như chắc chắn là Super Mario sẽ không được ra sân. Thêm vào đó, hàng loạt trụ cột của Man City cũng sẽ vắng mặt vì những lí do khác nhau Sergio Aguero chắc chắn không có tên trong trận đấu này bởi chấn thương gân kheo gặp phải trong trận đấu với Stoke City, Nasri vẫn đang bị treo giò sau khi nhận chiếc thẻ đỏ trong trận đấu với Norwich.

Yaya, Kolo Toure và Abdul Razak phải về nước tham dự CAN 2013 nên cũng không thể tham gia thi đấu. Bên cạnh đó Maicon, Micah Richards và Jack Rodwell vẫn đang phải ngồi ngoài do những chấn thương khác nhau.

Ở phía bên kia chiến tuyến, HLV Gianfranco Zola chỉ có hai tổn thất về lực lượng với các chấn thương của Connor Smith và Fitz Hall. Thêm vào đó, Watford đang thể hiện một phong độ thi đấu với chuỗi 6 trận bất bại liên tiếp trên sân khách tại Championship. Hơn thế nữa, trong chuyến làm khách Man City tối nay, Watford sẽ có sự phục vụ của 3 trụ cột quan trọng là Matej Vydra, Troy Deeney và Jonathan Hogg.

Dù bị đánh giá là một đối thủ dưới cơ rất nhiều so với Man City, nhưng biết đâu nếu tận dụng được sự mỏng manh của hàng công cũng như sự thiếu gắn kết của đội chủ nhà, Watford sẽ làm nên bất ngờ./.

Đội hình dự kiến:

Man City: Hart, Zabaleta, Kompany, Nastasic, Clichy, Barry, Garcia, Sinclair, Tevez, Milner, Dzeko

Watford: Almunia, Hoban, Ekstrand, Neuton, Cassetti, Chalobah, Hogg, Abdi, Pudil, Vydra, Deeney

Theo VOV

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên