Trường Cao đẳng nghề Công nghệ cao Đồng An: Khánh thành Trung tâm Công nghệ cao

Cập nhật: 16-06-2012 | 00:00:00

Hôm qua (15-6), trường Cao đẳng nghề Công nghệ cao (CNC) Đồng An đã tổ chức lễ khánh thành Trung tâm CNC và thành lập Trung tâm đánh giá kỹ năng nghề quốc gia cho hai nghề Cơ điện tử và Cắt gọt kim loại CNC. Về dự có nguyên Bộ trưởng Bộ LĐ-TB&XH Nguyễn Thị Hằng; ông Nguyễn Ngọc Phi, Thứ trưởng Bộ LĐ-TB&XH và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị.

 Nguyên Bộ trưởng Bộ LĐ-TB&XH Nguyễn Thị Hằng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị cùng lãnh đạo các bộ và nhà trường cắt băng khánh thành Trung tâm CNC trường Cao đẳng nghề CNC Đồng An

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của xã hội, trường Cao đẳng nghề CNC Đồng An đã xây dựng Trung tâm phát triển CNC trên diện tích sử dụng 5.500m2, tổng vốn đầu tư hơn 20 tỷ đồng cùng với trang thiết bị máy móc là 71 tỷ đồng phục vụ việc giảng dạy, nghiên cứu và thực hành cho hàng ngàn sinh viên mỗi năm. Trung tâm phát triển CNC được lắp đặt nhiều chủng loại máy CNC hiện đại giúp nhà trường đào tạo ra nguồn nhân lực có trình độ kỹ thuật cao trong ngành chế tạo máy nói chung cũng như ngành cơ khí chính xác nói riêng.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị trân trọng ghi nhận và hoan nghênh sự đóng góp thiết thực của Công ty Cổ phần TM SX-XD Hưng Thịnh đối với sự nghiệp đào tạo nguồn nhân lực cho tỉnh. Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng hy vọng, trong tương lai Trung tâm phát triển CNC sẽ là nơi nghiên cứu và chuyển giao công nghệ, đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực kỹ thuật cao cho các thành phần kinh tế quốc doanh.

Dịp này, Tổng cục Dạy nghề phối hợp với trường Cao đẳng nghề CNC Đồng An tổ chức hội thảo “Định hướng đào tạo nhân lực chất lượng cao - Nghề cắt gọt kim loại CNC”. 

VĂN SƠN - NGÔ LỘC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=545
Quay lên trên
X