Truy tìm tung tích nạn nhân

Cập nhật: 25-10-2017 | 09:17:57

Cơ quan CSĐT Công an TP.Thủ Dầu Một đang thụ lý vụ chết người chưa rõ nguyên nhân phát hiện vào ngày 16-10-2017 tại sông Sài Gòn đoạn qua KP.9, phường Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một. Tử thi có đặc điểm nhận dạng như sau: Nam giới, chiều cao 1m60, thể trạng trung bình, không có giấy tờ tùy thân; tóc ngắn, sống mũi lõm, mặt tròn, dái tai thụt; tử thi mặc áo sơ mi dài tay sọc ca rô, quần lửng Jean màu xanh ngang gối (quần không có khuy, được thắt bằng cọng kẽm). Trên ngực trái có hình xăm chữ “Cha mẹ” hình trái tim.

Do chưa xác định được thân nhân, lai lịch của tử thi nên Cơ quan CSĐT Công an TP.Thủ Dầu Một chưa thể tiến hành điều tra, làm rõ sự việc trên.

Nay Cơ quan CSĐT Công an TP.Thủ Dầu Một thông báo ai biết hoặc có thông tin về nhân thân của tử thi nói trên, xin báo về Cơ quan CSĐT Công an TP.Thủ Dầu Một, đường ĐX40, phường Phú Mỹ, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương; số điện thoại 0274.885.113, hoặc liên hệ đồng chí Nguyễn Văn Quân, số điện thoại 01234.981515.

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên