Tú ông hầu tòa nhận 54 tháng tù

Cập nhật: 02-08-2017 | 14:51:54

(BDO) Sáng 2-8, TAND TX.Tân Uyên đã xét xử lưu động vụ án “môi giới mại dâm” đối với bị cáo Nguyễn Tuấn Vương (32 tuổi, quê TP.HCM) tại phường Khánh Bình, TX.Tân Uyên.

Theo cáo trạng, khoảng tháng 2-2016, Nguyễn Tuấn Vương thuê đất của bà N.T.L., tại KP.Bình Chánh Đông, phường Khánh Bình, TX.Tân Uyên để kinh doanh nước giải khát. Sau khi mở quán, Vương thuê các tiếp nữ về, Vương không trả lương, không có hợp đồng lao động, bao ăn ở và làm việc tại quán.

Tại đây, các tiếp viên ngồi nói chuyện với khách, khi khách có yêu cầu mua dâm, các tiếp viên sẽ trực tiếp thỏa thuận với khách, bán dâm giá 300.000 đồng. Trong quá trình bán dâm, các tiếp viên sẽ nộp lại cho Vương số tiền là 50.000 đồng/ lần. Ngày 15-2, ông N.V.T. (quê Cần Thơ) và ông L.N.T. (quê Sóc Trăng) vào ngồi tại chòi lá số 1 để uống nước, lúc này, tiếp viên Nguyễn Thị Th. có “gợi ý” bán dâm và được 2 khách đồng ý. Đến khoảng 21 giờ cùng ngày, lực lượng Công an TX.Tân Uyên tổ chức kiểm tra hành chính và bắt quả tang Nguyễn Thị Th. (41 tuổi, quê Đồng Nai và Nguyễn Thị Ph. (24 tuổi, quê An Giang) đang bán dâm cho khách tại nhà nghỉ U. L., thuộc phường Khánh Bình, TX.Tân Uyên.

Bị cáo Nguyễn Tuấn Vương tại phiên tòa xét xử lưu động

Tại phiên tòa, bị cáo Vương đã thành khẩn khai báo toàn bộ sự việc. Sau khi xem xét các tình tiết của vụ án, HĐXX tuyên phạt bị cáo Nguyễn Tuấn Vương 54 tháng tù giam về tội “môi giới mại dâm”.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên