Tuần tra, phát hiện nhiều đối tượng vận chuyển ma túy

Cập nhật: 28-02-2019 | 08:57:49

Công an phường An Bình, TX.Dĩ An cho biết đã bàn giao đối tượng Nguyễn Đình Kỳ (SN 1986, ngụ quận Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh) cho Công an TX.Dĩ An để điều tra hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Trước đó, vào ngày 26-2, Công an phường An Bình cùng các “hiệp sĩ” trong Câu lạc bộ Phòng, chống tội phạm phường tổ chức tuần tra bảo đảm an ninh trật tự trên địa bàn. Khi đến trước tiệm cầm đồ ở KP.Bình Đường 1, tổ tuần tra phát hiện Kỳ có biểu hiện nghi vấn sử dụng ma túy nên yêu cầu kiểm tra hành chính. Qua kiểm tra, lực lượng phát hiện trong cốp xe máy của Kỳ có 4 gói nylon, bên trong chứa tinh thể màu trắng (nghi ma túy đá). Tổ tuần tra tiến hành lập biên bản vụ việc, đồng thời mời Kỳ về trụ sở để làm rõ.

Số thuốc lắc nghi là ma túy tổng hợp các đối tượng vận chuyển bị CA phường An Phú thu giữ. Ảnh: THANH QUANG

Qua làm việc, Kỳ khai 4 bịch nylon chứa tinh thể màu trắng trên là ma túy đá được mua từ một đối tượng không rõ lai lịch ở cầu Tân Thới Hiệp (quận 12, TP.Hồ Chí Minh) với giá 7,4 triệu đồng để về sử dụng. Sau khi mua về, Kỳ chia nhỏ ra 4 gói nylon rồi bỏ vào hộp nhựa để trong cốp xe máy cho đến khi bị bắt. Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Chiều 26-2, Thiếu tá Lê Đình Hùng, Trưởng Công an phường An Phú, TX.Thuận An cho biết đơn vị đã hoàn tất hồ sơ để bàn giao đối tượng Trương Văn Vũ (24 tuổi, quê Sóc Trăng) và Ngô Thái Chung (31 tuổi, quê An Giang) cho Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TX.Thuận An để tiếp tục điều tra làm rõ về hành vi vận chuyển trái phếp chất ma túy. Hai đối tượng này bị lực lượng Công an phường An Phú bắt quả tang trong rạng sáng cùng ngày.

Theo hồ sơ công an, rạng sáng 26- 6, trong lúc tuần tra vũ trang trong khu dân cư Việt Sing, thuộc KP.4, phường An Phú, các “hiệp sĩ” Nguyễn Chí Cường, Dương Thanh Hùng và Phạm Ngọc Chiến trong Câu lạc bộ Phòng chống tội phạm phường An Phú cùng lực lượng Công an phường đã phát hiện Trương Văn Vũ, Ngô Thái Chung dừng xe trên đường D19 có nhiều biểu hiện nghi vấn. Lực lượng chức năng đã tiến hành kiểm tra hành chính thì phát hiện Chung mang theo có một bịch nylon chứa 26 viên thuốc lắc (nghi là ma túy tổng hợp) nên được mời về trụ sở Công an phường làm việc.

Qua đấu tranh, bước đầu hai đối tượng nêu trên thừa nhận toàn bộ hành vi vận chuyển thuốc lắc bán cho các đối tượng trong quán karaoke trong khu dân cư Việt Sing.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ

 T.QUANG - N.HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên