Tuyên truyền PCCC cho 600 em học sinh

Cập nhật: 29-12-2020 | 10:44:18

Sáng 28-12, Đoàn cơ sở Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PC07), Công an tỉnh phối hợp với Phường đoàn Hòa Phú (TP. Thủ Dầu Một) đã tổ chức tuyên truyền pháp luật cho hơn 600 cán bộ, giáo viên và học sinh trường Tiểu học Hòa Phú.


Các chiến sĩ, đoàn viên thanh niên hướng dẫn các em học sinh kỹ năng thoát nạn cơ bản khi gặp sự cố cháy, nổ

Tại buổi tuyên truyền, các chiến sĩ, đoàn viên thanh niên Phòng PC07 đã thông tin về tình hình cháy, nổ và tai nạn đuối nước trên địa bàn tỉnh trong thời gian gần đây; cách nhận diện các mối nguy hiểm thường gặp ở trẻ em. Các chiến sĩ Phòng PC07 cũng trang bị, hướng dẫn và giải đáp thắc mắc cho các em học sinh về các kỹ năng thoát nạn cơ bản, phù hợp với độ tuổi các em khi có cháy, nổ xảy ra.

Dịp này, các đoàn viên thanh niên Phòng PC07 đã phát gần 500 cuốn cẩm nang tuyền truyền về PCCC&CNCH cho các em học sinh tại trường.

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên