Xông vào tiệm hớt tóc đập phá tài sản

Cập nhật: 29-12-2020 | 10:41:22

Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an TX.Bến Cát cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Đặng Văn Phước (22 tuổi, ngụ TX.Bến Cát) và Nguyễn Văn Điện (30 tuổi, quê Bạc Liêu) để điều tra về hành vi “Hủy hoại tài sản”.

Theo điều tra ban đầu, vào khoảng 4 giờ ngày 23-12, anh Phạm Văn T. cùng 4 người bạn sau khi đi chơi thì về tiệm hớt tóc trên đường DB8, khu phố 3, phường Mỹ Phước, TX.Bến Cát nói chuyện gây ồn ào. Bực tức, Phước và Điện dùng 2 viên gạch, 1 chiếc ghế bằng kim loại và gọi thêm 5 người (chưa rõ lai lịch) đến tiệm tóc của T. dùng hung khí đập phá tài sản, sau đó rời đi. Toàn bộ diễn biến vụ đập phá tài sản được camera an ninh gần hiện trường ghi lại.

Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an TX.Bến Cát nhanh chóng có mặt tại hiện trường, trích xuất dữ liệu camera an ninh; đồng thời triệu tập Điện, Phước đến cơ quan công an làm việc.

Qua đấu tranh, Điện và Phước đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Hiện Công an TX.Bến Cát đang truy xét các đối tượng liên quan để tiếp tục điều tra, làm rõ.

H.PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên