Khen thưởng Công an viên xã Tân Long, huyện Phú Giáo tham gia bắt đối tượng "đá nóng" xe máy

Cập nhật: 28-12-2020 | 17:24:07

(BDO) Ngày 28-12, thượng  tá Huỳnh Văn Sáng, Phó trưởng Phòng Xây dựng phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc (PV05) Công an (CA) tỉnh Bình Dương đã trao giấy khen của Giám đốc CA tỉnh cho 2 Công an viên xã Tân Long, huyện Phú Giáo vì đã có thành tích tham gia bắt đối tượng “đá nóng’ xe máy trên địa bàn xã.


Thượng  tá Huỳnh Văn Sáng (thứ 3 từ trái qua), Phó trưởng Phòng PV05 đã trao giấy khen của Giám đốc CA tỉnh cho 2 Công an viên xã Tân Long, huyện Phú Giáo

Trước đó, vào khoảng 11 giờ 30 phút ngày 2-9, nhận được tin báo của quần chúng nhân dân về vụ “đá nóng” xe máy nhãn hiệu Honda Dream, màu tím đen biển số 61F9-9016 (trị giá khoảng 20 triệu đồng) đang dựng trước cửa hàng tạp hóa tại ấp 3, xã Tân Long, huyện Phú Giáo, CA xã Tân Long đã huy động lực lượng, nhanh chóng lên kế hoạch phá án; CA xã đã chia thành nhiều tố và tổ chức chốt chặn các tuyến đường đối tượng có khả năng tẩu thoát.  Khi đến đoạn đường giao thông nông thôn, gần nghĩa trang thuộc ấp 5, xã Tân Long thì lực lượng CA xã đã vây bắt được đối tượng cùng tang vật.

Tại cơ quan CA, đối tượng Trần Ngọc Hải (29 tuổi, ngụ xã Lai Uyên, huyện Bàu Bàng) đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Đối tượng này khai bản thân đã có 1 tiền án về tội “Trộm căp tài sản” trước đó. 

Với thành tích trên, ông Trịnh Văn Trọng và ông Đỗ Hàn Hoàng Lâm (đều là CA viên xã Tân Long, huyện Phú Giáo) đã được Giám đốc CA tỉnh tặng giấy khen.

Tin, ảnh: HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên