TX.Bến Cát: Họp mặt mừng Đảng, mừng xuân Giáp Thìn 2024

Cập nhật: 25-01-2024 | 15:04:07

(BDO) Sáng 25-1, Thị ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TX.Bến Cát đã long trọng tổ chức họp mặt kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3.2.1930 – 3.2.2024) và mừng xuân Giáp Thìn 2024. 

Dự họp mặt có ông Nguyễn Minh Triết, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Chủ tịch nước; các Mẹ Việt Nam anh hùng, ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy cùng lãnh đạo, nguyên lãnh đạo tỉnh và thị xã qua các thời kỳ. 


Nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết tặng lẵng hoa chúc mừng tại buổi họp mặt


Lãnh đạo tỉnh tặng lẵng hoa chúc mừng tại buổi họp mặt

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam; những thắng lợi vĩ đại và thành tựu to lớn của đất nước dưới sự lãnh đạo của Đảng; khẳng định vai trò, uy tín, bản lĩnh, trí tuệ, năng lực lãnh đạo, năng lực cầm quyền và sức chiến đấu của Đảng trong suốt chặng đường cách mạng 94 năm qua. 


Ông Nguyễn Văn Lộc và Bí thư Thị ủy Bến Cát trao Huân chương Lao động hạng Ba cho ông Nguyễn Trọng Ân


Ông Võ Văn Bá, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy trao Kỷ niệm chương vì sự nghiệp nội chính cho lãnh đạo thị xã

Tại Bến Cát, cách đây 88 năm vào năm 1936, Chi bộ Đảng Cộng sản đầu tiên được thành lập tại đồn điền cao su Dầu Tiếng. Tháng 3-1947, Ban Chấp hành Đảng bộ Bến Cát đầu tiên ra đời, đã lãnh đạo nhân dân chiến đấu anh dũng, giành thắng lợi vẻ vang trong 2 cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp, đế quốc Mỹ xâm lược, góp phần quan trọng cùng với quân dân cả nước giành lại độc lập, tự do cho dân tộc. 


Lãnh đạo thị xã trao bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho các tập thể

Sau ngày miền Nam hoàn toàn giải phóng, đất nước được thống nhất, Bến Cát bước vào công cuộc hàn gắn vết thương chiến tranh, xây dựng quê hương, từng bước ổn định và nâng cao đời sống vật chất lẫn tinh thần cho các tầng lớp nhân dân. Trong thời kỳ đổi mới, hội nhập của đất nước, Đảng bộ Bến Cát tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo, tập trung thực hiện công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa, đưa Bến Cát từ một huyện thuần nông có bước phát triển nhanh, vững chắc, trở thành một trong những đô thị phát triển năng động của tỉnh. 


Lãnh đạo tỉnh trao huy hiệu 50 năm và 60 năm tuổi đảng cho các đảng viên


Trao huy hiệu 30 năm và 40 năm tuổi đảng cho các đảng viên

Dịp này, ông Nguyễn Trọng Ân, Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND TX.Bến Cát đã vinh dự được nhận Huân chương Lao động hạng Ba của Chủ tịch nước trao tặng vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác giai đoạn 2018-2022, góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. 


Lãnh đạo TX.Bến Cát thăm hỏi, tặng hoa, quà cho mẹ Việt Nam anh hùng


Một tiết mục văn nghệ chào mừng tại họp mặt

Cũng tại buổi họp mặt, ba tập thể đã vinh dự nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác giai đoạn 2018-2022; 2 cá nhân được nhận kỷ niệm chương vì sự nghiệp nội chính Đảng. Dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh ủy cũng đã trao huy hiệu 60 năm, 55 năm, 50 năm, 45 năm và 30 năm tuổi đảng cho các đảng viên.

Trí Dũng- Quốc Chiến

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên