TX.Bến Cát: Ra quân tổng kiểm tra và xử lý các phương tiện đưa rước học sinh

Cập nhật: 25-09-2019 | 14:55:31

(BDO) Sáng 25-9, Công an TX.Bến Cát triển khai thực hiện kế hoạch ra quân tổng kiểm tra và xử lý các phương tiện đưa, rước học sinh trên toàn địa bàn thị xã.


Lực lượng Cảnh sát giao thông kiểm tra hành chính đối với các tài xế đưa rước học sinh trên địa bàn TX.Bến Cát


Lực lượng chức năng kiểm đến lượt học sinh tại ô tô ký hợp đồng đưa rước trẻ nhỏ của Trường mầm non Mầm Xanh

Theo đó, Đội Cảnh sát giao thông - Trật tự Công an TX.Bến Cát đã kiểm tra 5 lượt phương tiện ô tô chuyên đưa rước học sinh ở các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông tại phường Mỹ Phước. Việc kiểm tra diễn ra nghiêm túc, công khai nhằm kịp thời phát hiện những vi phạm liên quan đến trật tự an toàn giao thông, các hợp đồng đưa rước học sinh bằng ô tô; đồng thời, lồng ghép nội dung tuyên truyền, nhắc nhở tài xế lái xe an toàn khi đưa rước các em học sinh, kiểm đếm lượt học sinh, tránh để xảy ra tình trạng bỏ quên học sinh trên xe, không để xảy ra sự việc đáng tiếc như ở một số địa phương khác trong thời gian qua.

Theo kế hoạch, đợt ra quân diễn ra trong 1 tuần, từ ngày 25-9 đến 1-10.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1728
Quay lên trên