TX.Dĩ An: Trên 300 công đoàn viên tham gia hiến máu tình nguyện

Cập nhật: 06-07-2015 | 07:52:35

Liên đoàn Lao động thị xã phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ TX.Dĩ An và Trung tâm Truyền máu Huyết học Bệnh viện Chợ Rẫy vừa tổ chức buổi hiến máu tình nguyện đợt 6-2015.

Với tinh thần “Mỗi giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại”, phong trào hiến máu nhân đạo trên địa bàn TX.Dĩ An đã trở thành nét đẹp truyền thống trong đời sống, được đông đảo các tầng lớp nhân dân, cán bộ công nhân viên chức quan tâm, hưởng ứng. Trong đợt này, Liên đoàn Lao động thị xã đã vận động hơn 300 công đoàn viên đến từ các công đoàn cơ sở khối Nhà nước và doanh nghiệp trên địa bàn thị xã và đã thu được 283 đơn vị máu, trị giá trên 100 triệu đồng. Mỗi tình nguyện viên hiến máu được hỗ trợ 1 phần quà gồm thuốc, sữa, bánh và tiền mặt với tổng trị giá 130.000 đồng.

 Các công đoàn viên đang hiến máu

Được biết, chỉ tiêu của Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện TX.Dĩ An đưa ra trong năm 2015 là 1.800 đơn vị máu, hội đã vận động hiến máu được 845 đơn vị, đạt 46,9%. Từ nay đến cuối năm, Hội Chữ thập đỏ thị xã tiếp tục phối hợp với các ban ngành đoàn thể và vận động hội viên tham gia hiến máu đạt chỉ tiêu đề ra.

Tin, ảnh: TUẤN ANH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên