TX.Tân Uyên: Khánh thành khu tập thể dục, thể thao cho trẻ em

Cập nhật: 11-01-2022 | 17:13:53

(BDO) Ngày 11-1, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh phối hợp với Thị ủy Tân Uyên tổ chức lễ khánh thành khu tập thể dục, thể thao, vui chơi giải trí cho trẻ em ngoài trời tại chùa Long Khánh (ảnh).  

Khu thể dục thể thao, vui chơi giải trí trẻ em ngoài trời tại chùa Long Khánh (tổ 7, KP Khánh Long, P. Tân Phước Khánh, TX. Tân Uyên) được khởi công xây dựng từ ngày 25-11 đến 25-12-2021. Công trình gồm: xây dựng nền khu vực lắp đặt các thiết bị thể dục thể thao và vui chơi giải trí; sơn sửa, chỉnh trang hàng rào, khuôn viên khu vực; lắp đặt 16 bộ tập luyện thể dục thể thao và vui chơi cho trẻ em. Tổng kinh phí xây dựng công trình là 175 triệu đồng.

Công trình được hoàn thành và đưa vào sử dụng giúp các trẻ em trong chùa và Nhân dân địa phương có nơi luyện tập thể dục thể thao, sinh hoạt và nâng cao sức khỏe.

Q.ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên