TX.Tân Uyên: Nhiều hoạt động kỷ niệm 90 năm ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam

Cập nhật: 13-11-2020 | 10:21:51

(BDO) Chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (18.11.1930-18.11.2020), TX.Tân Uyên đã tổ chức chuỗi các hoạt động nổi bật.

Chương trình “Hành trình về thăm các địa chỉ đỏ” do Ủy ban MTTQVN TX.Tân Uyên tổ chức

Điển hình là tổ chức “Chuyến xe đoàn kết - nghĩa tình”, Ủy ban Mật trận Tổ quốc Việt Nam (MTTQVN) thị xã đã đến thăm hỏi, tri ân các thế hệ cán bộ mặt trận qua các thời kỳ và thành viên trong Ban liên lạc chiến sĩ bị bắt tù đày thị xã có hoàn cảnh khó khăn. Ủy ban MTTQVN thị xã đã trao 20 phần quà cho cựu cán bộ mặt trận thị xã và thành viên Ban liên lạc bị bắt tù đày thị xã, mỗi phần 1 triệu đồng. Chương trình “Hành trình về thăm các địa chỉ đỏ” trên địa bàn thị xã, với sự tham của Ban Chấp hành Ban liên lạc chiến sĩ bị bắt tù đày thị xã, Ban Thường trực Mặt trận 12 xã, phường và Ban công tác Mặt trận của 70 khu phố, ấp trên địa bàn thị xã. Trong hành trình, đoàn đã đến viếng Nghĩa trang liệt sĩ TX.Tân Uyên, Khu di tích Miếu Ông - Nơi hoạt động Trinh sát, Quân báo, Biệt động tỉnh Bình Dương (phường Tân Hiệp) và Khu di tích Chiến khu Vĩnh Lợi - Phòng Truyền thống thị xã (phường Vĩnh Tân). Đoàn đã dâng hương, dâng hoa tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc; tham quan, nghe thuyết minh về các di tích để hiểu thêm về truyền thống lịch sử dân tộc, thêm yêu và tự hào về đất và người quê hương Tân Uyên anh hùng.

Ngoài ra, còn tổ chức Hội thi tìm hiểu 90 năm Ngày thành lập mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam - Ngày truyền thống MTTQVN. Kết quả, Ban tổ chức đã nhận được 90 bài dự thi.

Thu Thảo

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên