TX.Thuận An: Gần 2.000 người tham gia Tổ tự quản về an toàn giao thông

Cập nhật: 23-12-2015 | 08:50:40

Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, UBND tỉnh về một số giải pháp cấp bách nhằm kiềm chế tai nạn giao thông (TNGT) và ùn tắc giao thông, thời gian qua, Ban An toàn giao thông (ATGT) phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam TX.Thuận An chỉ đạo các ban, ngành, đoàn thể có liên quan và Ban ATGT phối hợp Ủy ban MTTQ Việt Nam các xã, phường triển khai đồng bộ nhiều biện pháp nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền nâng cao ý thức chấp hành các quy định của pháp luật về ATGT và trật tự đô thị.

Qua đó đã xây dựng thành công và nhân rộng 2 mô hình tự quản trong công tác bảo đảm trật tự ATGT (mô hình tự quản ATGT, mô hình văn hóa giao thông với bình yên sông nước) nhằm tuyên truyền, vận động người dân cam kết chấp hành Luật Giao thông đường bộ, phát động phong trào toàn dân tham gia bảo đảm ATGT gắn với cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”. Đến nay, toàn TX.Thuận An đã có 56 Tổ tự quản về ATGT với gần 2.000 thành viên tham gia, đã tổ chức được 3 lớp tập huấn chuyên đề về ATGT cho các thành viên tổ tự quản ATGT 10 phường, xã.

PHI LONG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên