U15 Becamex Bình Dương lọt bảng đấu khó tại giải Quốc gia

Cập nhật: 12-10-2020 | 19:59:40

(BDO) Chiều 12-10, tại TP.HCM đã diễn ra Lễ công bố nhà tài trợ và bốc thăm xếp lịch thi đấu Vòng chung kết (VCK) Giải bóng đá Vô địch U15 Quốc gia - Next Media 2020. Theo như kết quả bốc thăm, U15 Becamex Bình Dương (B.BD) nằm ở bảng A cùng với các đối thủ Viettel, TP.Hồ Chí Minh và SLNA. Tại bảng B là sự góp mặt của Đà Nẵng, PVF, Quảng Nam và Đồng Nai.

VCK U15 Quốc gia – Next Media hứa hẹn nhiều hấp dẫn ngay tại đất Thủ

Theo đó, thầy trò HLV Huỳnh Kesley Alves sẽ chạm trán với U15 Viettel trong ngày khai mạc giải diễn ra vào lúc 17 giờ 30 ngày 17-10 tới đây. Hai trận đấu còn lại của đội bóng trẻ đất Thủ sẽ đối đầu với U15 TP.Hồ Chí Minh và U15 SLNA trong 2 ngày 19 và 21-10. Đây đều là những đội bóng mạnh từ vòng loại và sẽ gây ra nhiều khó khăn cho đội bóng trẻ đất Thủ. Với tư cách là đội chủ nhà, U15 B.BD được mong chờ sẽ có màn thể hiện đẹp mắt dựa trên lối chơi giàu tính cống hiến, đã được HLV Huỳnh Kesley Alves xây dựng cho đội suốt thời gian qua. Chia sẻ tại buổi họp báo, vị thuyền trưởng người Brazil không giấu ý đồ muốn cùng các học trò sẽ đi sâu tại giải.

Được biết, đây là năm thứ hai liên tiếp Next Media phối hợp với VFF trong công tác tổ chức VCK giải bóng đá Vô địch U15 quốc gia, giải đấu chính thức nằm trong hệ thống thi đấu các giải bóng đá trẻ quốc gia, được đánh giá là sân chơi có ý nghĩa quan trọng giúp tạo cơ hội cọ xát, tích lũy kinh nghiệm và phát triển chuyên môn cho các cầu thủ. Chia sẻ tại buổi lễ, đại diện cho đơn vị tài trợ, ông Đỗ Thanh Tùng, Phó Tổng giám đốc Next Media cho hay: “Đồng hành cùng VCK U15 Quốc gia - Next Media 2020 thể hiện tâm huyết và cam kết của công ty với sự phát triển của bóng đá Việt Nam. Sau thành công từ VCK U17 Quốc gia - Next Media 2020, chúng tôi tin tưởng rằng giải U15 sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm và chú ý theo dõi của đông đảo khán giả cả nước. Đó chính là động lực để các tài năng trẻ của bóng đá Việt Nam tỏa sáng trong giải đấu lần này”.

VCK U15 Quốc gia - Next Media 2020 sẽ diễn ra tại sân Bình Dương từ ngày 17 đến 26-10-2020. Các trận đấu của giải sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh On Sports (VTC3) và BTV. Ngoài ra, Next Media cũng sẽ thực hiện truyền hình trực tiếp các trận đấu trên Youtube và Fanpage VFF, Next Sports. Bên cạnh Next Media, VCK năm nay còn nhận được sự đồng hành và hỗ trợ của các nhà tài trợ khác.

Đặc biệt, trong lần đầu tiên giải được tổ chức tại Bình Dương, VCK U15 Quốc gia - Next Media 2020 đã nhận được sự quan tâm, hỗ trợ và tạo điều kiện rất thuận lợi từ các cơ quan hữu quan của tỉnh. Với kinh nghiệm đăng cai tổ chức nhiều sự kiện bóng đá quốc tế lớn và sự chuẩn bị chu đáo về cơ sở vật chất, chủ nhà Bình Dương đặt quyết tâm sẽ phối hợp tốt với VFF và Next Media để tổ chức thành công của giải.

HÙNG CƯỜNG

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên